Giới thiệu - Máy cắt gạch
SUBTOTAL :
Giới thiệu

Giới thiệu

Mô tả ngắn:

Mô tả chi tiết

Chúng tôi là cơ sở cắt gạch, bo gạch đã hoạt động 8 năm tại TP.HCM.
Chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng cắt gạch và bo gạch cho các công ty xây dựng lớn nhỏ tại TP.HCM.
Một trong những đối tác lớn của chúng tôi là Rita Võ.

Suốt thời gian hoạt động cắt gạch và bo gạch, chúng tôi sử dụng máy cắt gạch và máy bo gạch do chính chúng tôi sản xuất. Qua thời gian, chúng tôi đã nhiều lần chỉnh sửa và thay đổi những chiếc máy cắt gạch, bo gạch của mình ngày càng tốt hơn, đạt năng suất tốt hơn và cho chất lượng cắt gạch, bo gạch chuẩn hơn. Nên hiện nay sản phẩm máy cắt gạch và bo gạch của chúng tôi hoạt động rất tốt và đáp ứng hiệu quả nhu cầu của công việc tại xưởng chúng tôi.
Hiện nay, thấu hiểu được nhu cầu của các anh em trong nghề. Chúng tôi đã quyết định sản xuất máy cắt gạch, máy bo gạch theo yêu cầu để phục vụ các anh em thực hiện công việc này một cách hiệu quả.



Máy cắt gạch và máy bo gạch do chính chúng tôi sản xuất nên chúng tôi rất hiểu rõ về nó, chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi nhận hỗ trợ chỉnh sửa và bảo trì máy móc với tinh thần nhiệt tình và chu đáo, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng ở TP.HCM.

Chúng tôi luôn tìm hiểu những công nghệ với, chất liệu mới để tạo ra những chiếc máy cắt gạch ngày càng tốt hơn, bền hơn.

Liên hệ với Khang Thịnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa chỉ: 27/9 đường 27, K.p9, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Hotline: 096 357 89 19

0 Bình luận:

Post Your Review