Máy cắt gạch đẩy bàn 2016 - Máy cắt gạch
SUBTOTAL :
may-cat-gach
Máy cắt gạch đẩy bàn 2016

Máy cắt gạch đẩy bàn 2016

may-cat-gach
Mô tả ngắn:

Mô tả chi tiết


Máy cắt gạch đẩy bàn là loại máy cắt gạch thông dụng nhất và dễ sử dụng nhất. Vì vậy máy cắt gạch đẩy bàn là loại máy phổ biến nhất hiện nay.


Máy cắt gạch đẩy bàn giá  36,000,000VNĐ

So với các loại máy cắt gạch đẩy bàn cùng chất lượng, giá tại Khang Thịnh Phát hiện đang rẻ nhất. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại máy cắt gạch rẻ hơn do chất lượng kém, không đạt năng suất và độ bền không bằng.

Máy cắt gạch do chính KTP sản xuất nên KTP hoàn toàn làm chủ chiếc máy này, có thể thay đổi, chỉnh sửa, nâng cấp mọi thứ trên chiếc máy cắt gạch đẩy bàn này. Việc bảo hành do chính KTP thực hiện sẽ nhanh chóng và đảm bảo hơn.

Tất cả máy cắt gạch do KTP sản xuất và bán đều được bảo hành 1 năm và hỗ trợ trọn đời. Máy rất ít gạch vấn đề, tuy nhiên nếu gặp vấn đề thì KTP luôn hỗ trợ nhanh nhất có thể nhằm đảm bảo cho hoạt động cắt gạch của quý khác diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Máy cắt gạch đẩy bàn này rất dễ sử dụng, chỉ cần 1 người có thể vận hành và sử dụng 1 cách dễ dàng, điều này cũng giúp cho khách hàng tiết kiệm nhân công trong việc cắt gạch.

Tham khảo thêm thông tin máy cắt gạch đẩy bàn tại http://chuyennoithat.net/may-cat-gach-day-ban.html

Liên hệ mua hàng:
27/9 đường 27, K.p9, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Hotline 096 357 89 19

0 Bình luận:

Post Your Review